ரம்யா ராணி முதல் லெஸ்பியன் பக்கத்து வீட்டு அத்தை

ரம்யா ராணி முதல் லெஸ்பியன் பக்கத்து வீட்டு அத்தை 
English version of this is at https://ramyarani.blogspot.com/2012/11/ramya-rani-first-lesbian-with-neighbour.html

நவம்பர் 03, 2012 எனது வலைப்பதிவின் பார்வையாளர்கள் / பார்வையாளர்கள், லெஸ்பியன் உடலுறவை நோக்கி நான் (ரம்யா ராணி) எனது முதல் படியை எவ்வாறு பெற்றேன் என்ற கதை இங்கே எனது சிறிய வயதில் எனக்கு இது கிடைத்தது, எனவே இது நடந்தபோது எனது வயதை இங்கே சொல்லவில்லை. நான் டிவி பார்க்க அருகிலுள்ள வீட்டிற்குச் செல்வது வழக்கம். அந்த வீட்டில் ஒரு விதவை பெண் மட்டுமே இருப்பார். அவள் என்னிடம் மிகவும் கனிவானவள். அப்போது அவளுக்கு 28 வயது. அந்த நேரத்தில், நான் பாவாடை மற்றும் சட்டை அணிந்திருந்தேன். நான் தொலைக்காட்சியைப் பார்க்கும்போது, ​​அவள் என்னை படுக்கைக்கு அருகில் வரச் சொல்வாள். பின்னர் அவள் என் பாவாடையைத் தூக்கி என் தொடைகளைத் தொடுகிறாள் அவள் என்ன செய்கிறாள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. பின்னர் சில நாட்களுக்குப் பிறகு. அவள் என்னை அவள் மடியில் உட்கார்ந்து டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தாள். ஒரு நாள் அவள் என்னை படுக்கையில் படுக்க வைத்தாள், அவள் கீழே சென்று என் உள்ளாடைகளை கீழே இழுக்க ஆரம்பித்து என் புண்டையைத் தொட ஆரம்பித்தாள் ...அவள் என்ன செய்கிறாள் என்று கேட்டேன். "அவள் இதைச் செய்தால் டிவி மட்டுமே வேலை செய்யும்" என்று சொன்னாள். பின்னர் நான் சொன்னேன் சரி .. பின்னர் அவள் நக்க ஆரம்பித்தாள் .. நான் மெலிதான மற்றும் சிறிய பெண் ... நான் சொன்னேன், எனக்கு டிக்லிஷ் என்று டிவி இயங்க வேண்டுமானால், நான் அதைத் தாங்க வேண்டும் என்று அவள் சொன்னாள் பின்னர் தினமும் அவள் இதை என்னிடம் செய்ய ஆரம்பித்தாள். அவளும் சொன்னாள், இதை நான் யாரிடமும் சொல்லக்கூடாது, ஏனென்றால் டிவி வேலை செய்யாது. குறைந்தபட்சம் 1 வருடத்திற்கு பல நாட்கள் இதைச் செய்தாள் ஒரு நாள் அந்த பெண் ஆப்பிரிக்காவுக்கு மாற்றப்பட்டார், அதனால் அவள் ஒரு நாள் என்னை அழைத்தாள், பிறகு நான் சென்றேன் அவள் என்னை உள்ளாடைகள் இல்லாமல் அவள் வாயில் உட்கார வைத்தாள் அவள் என் புண்டையை அவள் வாயில் வைத்திருக்க சொன்னாள் அவள் வாயில் குதிக்கவும் அவள் நாக்கை வெளியே செய்தாள் நான் தொலைக்காட்சியைப் பார்த்து அவள் வாயில் குதித்தேன் அவள் நாக்கு என் புண்டையில் நன்றாக அடிப்பதை உணர்ந்தேன். இது எனக்கு மிகவும் நன்றாக இருந்தது, நல்ல உணர்வு .. நான் அதை அனுபவித்தேன்

நான் அப்படி குதித்துக்கொண்டிருந்தேன். திடீரென்று இந்த நாடகத்தின் 10 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு. அவள் புண்டை தோலின் மேல் பிடித்தாள். நான் அதே அதிர்வெண்ணில் குதித்தேன் ஆனால் அவள் என் புண்டை உதடுகளில் பற்களால் இறுக்கிக் கொண்டாள் முதல் முறை நான் உணர்வை கசியவிட்டேன், அவள் எழுந்து நான் இந்த நேரத்தில் கசிந்தேன் என்று சொன்னாள். நான் ஒரு நல்ல பெண் என்று சொன்னாள் பின்னர் அவள் என்னை நிற்க வைத்தாள். அவள் மண்டியிட்டு என் காலில் ஒன்றை அவள் தோளில் வைத்து என் சாறுகளை கீழே நக்க ஆரம்பித்தாள். நான் சொர்க்கத்தில் இருந்தேன், அது மிகவும் நன்றாக இருந்தது, எனக்கு கிடைத்த அந்த உணர்வை நான் விரும்புகிறேன் .. வகுப்புகள் முடிந்ததும் எனது பள்ளித் தோழர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை இப்போது அறிந்துகொண்டேன். பாவாடை மற்றும் கழிப்பறை அறைகளுக்குள் அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதையும் புரிந்து கொண்டனர். இது சிறிய வயதில் லெஸ்பியனை நோக்கிய எனது முதல் அறிமுகமாகும், மேலும் ரம்யா ராணிக்காக காத்திருக்க வேண்டும்

English version of this is at https://ramyarani.blogspot.com/2012/11/ramya-rani-first-lesbian-with-neighbour.html

Comments

  1. Vera level ramya... like to role play with you.... ahhhh.. can't wait to message you...

    ReplyDelete
  2. Vera level ramya... like to role play with you.... ahhhh.. can't wait to message you...

    ReplyDelete

Post a Comment